Tuesday, March 10, 2015

Những công dụng của nhân sâm Hàn Quốc mà ít người biết tới

  • Ai cũng biết nhâm sâm Hàn Quốc là một loại thuốc quý của Đông Y. Nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của nhân sâm Hàn Quốc. Hôm nay dailynhansam.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu một số công dụng của nhân sâm Hàn Quốc mà ít người biết đến.
    cach-su-dung-nhan-sam-han-quoc
    Nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo dược lâu năm được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc giải độc tự nhiên cho nhiều loại bệnh khác nhau.
    Thành phần duy nhất được cho là có giá trị cao về mặt sức khỏe của cây nhân sâm là rễ của nó.
    Càng lâu năm thì gốc và rễ của cây nhân sâm càng phát triển mạnh và có nhiều công dụng.
    Trên thế giới có rất nhiều loại nhân sâm nhưng tốt nhất và hiệu quả nhất trong số  chúng là nhân sâm Hàn Quốc.
    Giống Nhân Sâm Hàn Quốc cũng có thể trồng và phát triển tốt ở Trung Quốc và Nga. Nhân sâm thường được nghiền bột, cắt và sấy khô hoặc để trong trạng thái lỏng để dễ dàng cung cấp đi các nơi khác trên thế giới.
    Ngoài ra, nền y học của Trung Quốc, Hàn Quốc ngày xưa còn sử dụng Nhân Sâm như một loại “thuốc bổ” ngàn năm cho sức khỏe.
    Nhân Sâm Hàn Quốc là loại được trồng phổ biến ở Châu Á và được sử dụng cho cả mục đích y tế và sử dụng cá nhân trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn Nhân Sâm Hàn Quốc với nhân sâm mỹ và một số loại nhân sâm khác. Vì trồng ở các nơi khác nhau với điều kiện khí hậu khác nhau nên hầu như đa số các loài sâm khác nhau sẽ có các tác dụng khác nhau.
    ảnh
    Nhân Sâm Hàn Quốc có thể chế biến thành dạng viên nang hoặc trà và nó có tác dụng:
    - Đẩy mạnh chức năng hệ thống miễn dịch.
    - Hỗ trợ chức năng tim mạch.
    - Giúp chống lại bệnh tiểu đường – nhiều nghiên cứu cho thấy nó làm giảm lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường loại 2.
    - Giúp phòng chống bệnh Alzeimer – nhân sâm hàn quốc giúp tăng trí nhớ.
    - Tăng khả năng sinh sản và các chức năng tình dục ở nam giới như tăng số lượng tinh trùng và khả năng vận động.
    - Chống mệt mỏi – bảo tồn và sử dụng glycogen axit béo để tăng năng lượng cho cơ thể.
    - Khả năng thúc đẩy năng lượng của Nhân Sâm Hàn Quốc giúp chống trầm cảm và lo âu.
    - Có thể giúp chữa trị một số bệnh ung thư như ung thư vú, dạ dày, gan và buồng trứng. Tuy nhiên vẫn cần phải có thêm nhiều nghiên cứu cần thiết để khẳng định điều này.
    Với tất cả các lợi ích về sức khỏe kể trên của nhân sâm Hàn Quốc, thì hầu như Nhân Sâm Hàn Quốc được sử dụng phổ biến để cải thiện khả năng hoạt động tình dục của nam giới.
    Trong nhiều thế kỷ, nhân sâm Hàn Quốc đã được giới thiệu như “thuốc tiên” giúp cải thiện tình trạng ham muốn tình dục.
    Trên thực tế, một nghiên cứu được thực hiện ở Ý nhiều năm trước đã chỉ ra rằng những người đàn ông thực hiện nghiên cứu sử dụng 4g nhân sâm Hàn Quốc mỗi ngày liên tục trong 3 tháng đã cải thiện được số lượng và chất lượng cũng như khả năng di chuyển của tinh trùng.
    Không chỉ có tác dụng tốt cho nam giới, mà phụ nữ sử dụng nhân sâm cũng đem lại nhiều tác dụng tích cực.
    Các nghiên cứu cũng cho rằng nhân sâm có thể làm săn chắc cổ tử cung, cải thiện lưu lượng máu tới buồng trứng, và cải thiện khả năng hấp thụ tinh trùng.
    main_home1
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm thật giả khác nhau với đa dạng mẫu mã và giá thành. Khiến những người ít am hiểu về sâm như bạn gặp rắc rối trong việc mua đúng sản phẩm tốt mà mình cần.
    Chính vì vậy mà bạn hãy chắc chắn rằng loại nhân sâm mà bạn mua chắc chắn là nhân sâm Hàn Quốc tươi nguyên chất. Và hơn hết hãy chắc chắn rằng bạn đang mua nhân sâm tại một địa chỉ uy tín.
    Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua ở đâu thì dailynhansam.com là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn . Với hơn 3 năm kinh doanh nhân sâm, linh chi các loại dailynhansam luôn là một  địa chỉ uy tín được các khách hàng trên địa bàn Hà Nội tin tưởng và lựa chọn.
    Mặc dù được đánh giá là loại sản phẩm an toàn và bổ dưỡng, tuy nhiên dù sao thì nó cũng là một loại thuốc vì vậy bạn có thể sẽ gặp phải một số tác dụng không mong muốn.
    Vì vậy trước khi sử dụng nhân sâm vào mục đích chữa bệnh dailynhansam.com khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc bác sĩ.
    Hy vọng bài viết những công dụng của nhân sâm Hàn Quốc có thể giúp bạn có thêm một số thông tin để giải quyết vấn đề về sức khỏe của mình.
    Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 022 475
    Nguồn: dailynhansam.com
  • No comments:

    Post a Comment